Có Nên Thiết Kế Website Bán Hàng Hay Không ?

Có Nên Thiết Kế Website Bán Hàng Hay Không ?
"Tôi đang bán hàng online qua kênh facebook và zalo nhưng thấy chưa thực sự hiệu quả. Tôi đang phân vân không biết có nên thiết kế website bán hàng hay không?" (Anh T, Nghệ An) Đây cũng là băn khoăn của rất nhiều người. Vì vậy chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn biết một số lý do mà những ai đang bán hàng online nên lập ngay 1 website.

1. BÁN HÀNG QUA  FACEBOOK/ZALO CÒN NHIỀU HẠN CHẾ

Sử dụng mạng xã hội facebook, zalo là cách mà rất nhiều người bán hàng online lựa chọn để kinh doanh. Tuy nhiên thực tế thì bán hàng qua facebook vẫn còn có nhiều hạn chế. Để bán được hàng qua 2 kênh này bạn phải chăm sóc fanpage thường xuyên, ít nhất bạn phải viết và đăng ít nhất mỗi ngày 1 bài để tạo tương tác với khách hàng. Và nếu bạn không đăng bài thì đồng nghĩa với việc sẽ chẳng ai biết đến sản phẩm của bạn.
Nhược điểm thứ hai là các bài post đăng fanpage và zalo  rất dễ trôi, tìm lại bài đăng cũ rất khó. Do đó khách hàng rất khó tìm các sản phẩm mà bạn đã đăng trong các post cũ.
Thứ ba, bán hàng bằng fanpage/zalo bạn sẽ mất rất nhiều thời gian tư vấn khi khách hàng hỏi han các thông tin như: bạn ở đâu? mua hàng như nào? giao dịch ra sao? bảo hành như nào... đây đều là những thông tin khách hàng nào cũng muốn biết và hãy thử tưởng tượng xem 1 ngày làm việc có 8 tiếng mà khách hàng nào cũng hỏi các thông tin na ná như nhau như vậy thì bạn sẽ ra sao??? Lúc này bạn lại cần ít nhất 1 người hỗ trợ tư vấn khách hàng, trả lời comment, trả lời inbox cho khách hàng, vừa mất thời gian, vừa mất tiền bạc mà không hiệu quả.
Mặc dù còn nhiều hạn chế, nhưng chúng ta không thể phủ nhận facebook và zalo vẫn luôn là kênh bán hàng online hiệu quả. Điều quan trọng là ta cần một công cụ bán hàng khắc phục được những nhược điểm của facebook và zalo.

2. ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG WEBSITE TRONG BÁN HÀNG

thiết kế website bán hàng - viết bài seo - viết bài pr
Nhiều người còn rất lăn tăn về việc "có nên tạo website bán hàng không?". Câu trả lời là "CÓ". Vì sao ư?
Thứ nhất, website sẽ giúp tăng độ uy tín cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Theo khảo sát của chúng tôi với 100 khách hàng có sở thích mua hàng qua mạng thì có đến 80% khách hàng sẽ lựa chọn sẽ mua sản phẩm ở những shop online có website chứa đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm và thông tin liên hệ. Bởi họ cho rằng những shop online có website tạo cho họ cảm giác uy tín, an toàn hơn.
Thứ hai, khi có website, bạn có thể đưa tất cả các thông tin cơ bản nhất về liên hệ, thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng, cách thức giao dịch... lên các danh mục trên website. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức tư vấn cho khách hàng.
Thứ ba, website giúp bạn show ra được nhiều dịch vụ và sản phẩm hơn. Khách hàng truy cập website cũng sẽ dễ dàng hình dung và biết được các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Đây là điều mà bán hàng online facebook và zalo không thể làm được.
Thứ tư, website được thiết kế các danh mục rõ ràng vì vậy khách hàng sẽ dễ tìm kiếm sản phẩm hơn và sản phẩm của bạn trông sẽ chuyên nghiệp hơn.
Thứ năm, bạn có thể SEO website để tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Bạn có thể hiểu đơn giản là khi khách hàng muốn mua 1 sản phẩm nào đó, họ sẽ thường có xu hướng gõ "cum từ tìm kiếm" lên các công cụ tìm kiếm như: google, bing, cốc cốc... , lúc này nếu website của bạn có chứa "cum từ tìm kiếm" mà khách hàng gõ thì khả năng tiếp cận khách hàng sẽ cao hơn. Tất nhiên điều này còn phụ thuộc vào việc bạn SEO từ khóa có lên "top" hay không.

3. CÓ PHẢI BẠN LĂN TĂN VỀ CHI PHÍ LÀM WEBSITE VÀ CHI PHÍ CHĂM SÓC WEBSITE?

Hầu hết những ai đang lăn tăn về chuyện làm website đều bắt nguồn từ vấn đề cân đối chi phí lập web và chăm sóc web. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng! Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế webiste giá rẻ, chỉ vài trăm nghìn là bạn cũng đã sở hữu một website. Tất nhiên là tiền nào của đó.
Nếu bạn chỉ muốn tiết kiệm tối đa chi phí và chỉ cần có webiste để "gọi là có" cho khách hàng ghé thăm nếu có nhu cầu thì ban có thể sử dụng hệ thống web 2.0, là những nền tảng có sẵn để bạn có thể lập blog, website bán hàng hoàn toàn miễn phí.
Về vấn đề chăm sóc websitequản trị website bạn có thể tự viết bài chuẩn seo để đăng website để tiết kiệm chi phí. Hoặc thuê các dịch vụ viết bài chuẩn SEO, dịch vụ viết bài PR, dịch vụ viết bài cho website để được cung cấp những bài viết chuẩn SEO chất lượng.
Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hiện nay chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO, dịch vụ viết bài PR,dịch vụ viết bài quảng cáo mà còn tư vấn tạo website bán hàng hiệu quả với chi phí rẻ nhất. Sử dung dịch vụ thiết kế website của chúng tôi bạn sẽ được:
- Tư vấn miễn phí về xây dựng chuyên mục và xây dựng nội dung cho webiste.
- Được bảo hành webiste ít nhất 1 năm.
- Được hỗ trợ mua tên miền, mua hosting hoàn toàn miễn phí.
Hãy liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết:
ĐT/ZALO: 0988376152
Email: lyminhvuong2016@gmail.com
Tag: Xem: Có Nên Thiết Kế Website Bán Hàng Hay Không ? truy cập ngay VnLike247.Net DV Hack like ✔️, hack like facebook, hack like tiktok, hack like instagram, hack like youtube, tăng like Facebook, tăng like Tiktok, tăng like Instagram, tăng like Youtube.

Đăng bởi : Guest Có Nên Thiết Kế Website Bán Hàng Hay Không ? Đánh giá: 9.1 / 10