Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng MMO hiệu quả nhất

Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng MMO hiệu quả nhất

I. Giới thiệu MMO

1. MMO là gì?

MMO là từ viết tắt của Make Money Online, có nghĩa là kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền trực tuyến, hay kiếm tiền online.
Hiện nay, cùng với đà phát triển của Internet, cộng đồng những người làm MMO (MMOer) đang tăng nhanh về số lượng.

2. Tại sao lựa chọn MMO ? MMO thích hợp cho đối tượng nào ?

MMO phù hợp cho tất cả mọi người, ở tất cả mọi nơi, miễn là bạn phải kết nối INTERNET:
– Thích hợp cho những người hay lên mạng và mong muốn kiếm thêm thu nhập cá nhân. Thích hợp cho những người muốn kiếm thêm thu nhập từ nghề phụ. Việc tạo ra nguồn thu nhập thụ động trong thời đại hiện nay là rất tốt.
– Nếu bạn có mạng ở nhà thì bạn có thể kết hợp nhiều cách chơi, và bạn xác định kiếm tiền từ MMO phải tích cực học hỏi, biết chút ít sử dụng các công cụ để phục vụ MMO.
– Nếu bạn thực sự am hiểu INTERNET và máy tính, tiếng anh, thì bạn có thể kiếm tiền ngoài các hình thức PTC, PTS, PTU, … thì bạn hãy viết một blog/Website với nội dung tiếng anh, để kiếm tiền với Google Adsense , hay adbrite.com

3. MMO có phải là lừa đảo ?

Rất nhiều người mình thấy sau một thời gian tham gia MMO bị lừa tiền là do họ thiếu hiểu biết hoặc tìm hiểu sai nguồn, họ tin vào những việc không cần làm gì chỉ cần đầu tư là có tiền, đó là một tư tưởng hoàn toàn sai lệch. Tất cả những người nói MMO là lừa đảo vớ vẩn, đó là do họ chưa hiểu rõ về MMO.
Trong thế giới MMO , lừa đảo song hành cùng sự thật. Bạn làm việc trên mạng Internet , sẽ làm việc với những người ở cách xa bạn có khi nửa vòng trái đất, bạn đâu thể biết chắc người đó là ai , và người ta có ý định lừa đảo bạn không ? Điều gì cũng có thể xảy ra trên Internet. Cái gì cũng có 2 mặt của nó. Hãy khôn ngoan khi làm bất cứ việc gì, bạn nhé!
MMO là một công việc chân chính, cần có sự nỗ lực không ngừng học hỏi mới mong có được thành công. Còn các lời khuyên đại loại bạn không cần làm gì cũng có tiền khi làm MMO => sai 100% nhé.

4. Làm MMO có khó không? Các khó khăn thường gặp khi mới làm MMO

Khỏi phải câu kéo dài dòng hay nước đôi, mình xin trả lời luôn là làm MMO KHÓ, thậm chí cực khó. Nếu bạn đang đọc bài này và thực ra chả biết MMO là cái trò gì thì để thành công và đầy đủ kinh nghiệm về MMO sẽ tốn rất nhiều thời gian. Lượng thời gian bạn bỏ ra sẽ chả thua kém gì việc học xong một cái đại học nào đó ở Việt Nam cả. Có khi còn hơn ấy chứ!
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, bạn đừng nghe vậy mà nản chí. Làm việc gì cũng vậy, phải có sự đầu tư thời gian, trí tuệ, sức lực. Để có thu nhập từ MMO là không khó, nhưng muốn đạt đến mốc thu nhập, mình ví dụ thôi nhé: 100$, thì không phải ai cũng làm chơi mà đạt được. Muốn kiếm tiền thực sự thì phải có ý chí, bền bỉ, quyết tâm và phải bỏ ra thời giờ và công sức (nói chung thì muốn làm gì cũng phải vậy).
Những khó khăn mà mình được biết khi bạn mới bắt đầu làm MMO, đó là:
– Dễ bị lừa đảo (scam)
– Thiếu vốn đầu tư
– Không thông thạo tiếng Anh
– Không có kinh nghiệm

5. Hình thức thanh toán khi kiếm tiền MMO

Khi tham gia MMO, bạn phải thanh toán, giao dịch thông qua các hệ thống thanh toán trực tuyến, hay nói gọn hơn là các ngân hàng trực tuyến, từ các ngân hàng trực tuyến đó, bạn có thể rút tiền về Việt Nam. Việc tạo tài khoản là miễn phí, hiện nay dân MMO sử dụng phổ biến các ngân hàng sau:
PayPal:
– Tài khoản ngân hàng PP của bạn chính là một email khi bạn đăng ký với nó, tiền trong PP được quy định 1$ PP = 1 USD, từ ngân hàng PP bạn có thể rút tiền về bank Việt Nam để sử dụng.
– Ngân hàng PayPal được verify bằng các loại thanh toán quốc tế như Credit Card, Debit Card… Ở Việt Nam, bạn nên đăng ký các loại thẻ này ở những ngân hàng có hỗ trợ tốt về thanh toán quốc tế.
– Ngoài ra các bạn lưu ý, tài khoản PayPal chưa verify rất hay bị Limit tài khoản (bị Limit, nghĩa là PayPal không cho bạn nhận và chuyển tiền tài khoản đó trong một khoản thời gian). Nếu bạn chưa verify thì bạn nên ADD một ngân hàng Việt nam vào PayPal, điều này cũng giảm bớt tài khoản bị limit.
Alertpay:
– Tương tự PayPal, tài khoản Alertpay của bạn chính là một email khi bạn đăng ký với nó, tiền trong AP được quy định 1$ AP = 1 USD, từ ngân hàng AP bạn có thể rút tiền về bank Việt nam, thẻ ATM để sử dụng.
– Khi đăng ký AP, bạn lưu ý 2 câu hỏi bí mật để bạn lấy lại mật khẩu, hay để bạn đổi mật khẩu. Tài khoản AP chưa verify vẫn có thể nhận và chuyển tiền, xong bạn lưu ý chỉ tài khoản AP đã verify mới có thể rút tiền về Việt nam. Tài khoản AP được verify bằng Credit Card và số điện thoại.
Payoneer:
Ngoài ra còn có: MoneyBookersLibertyReserve

II. Bạn cần chuẩn bị gì khi kiếm tiền MMO

Để có thể kiếm tiền MMO, lời khuyên chân thành của mình là bạn hãy chuẩn bị sẵn cho mình một lượng kiến thức cơ bản về marketing online, quản trị Website cũng như thanh toán quốc tế :

1. Kiến thức Marketing Online

Yếu tố marketing đóng vai trò cực kỳ quan trọng để bất cứ dự án kinh doanh nào thành công. Cùng với sự bùng nổ của Internet, hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ đều đang sử dụng marketing online làm kênh quảng cáo chính bởi chi phí rẻ cũng như những hiệu quả mang lại.
Hiện nay, hai phương thức phổ biến và hiệu quả nhất theo mình biết đó là quảng cáo trên Google  (SEO, SEM) và quảng cáo trên mạng xã hội ( Facebook, Instagram).

a. SEO – Search Engine Optimization ( Tối Ưu Hóa Website Trên Google )

SEO là phương pháp tối ưu hóa Website giúp bạn đưa những từ khóa liên quan và sản phẩm, dịch vụ của mình lên TOP 1-10 của các công cụ tìm kiếm phổ biến như Google, Bing, Coccoc…. Khi đã SEO thành công, website của bạn sẽ có rất nhiều lượt truy cập có khả năng chuyển đổi thành khách hàng của bạn.

b. SEM – Search Engine Marketing ( Trả Tiền Quảng Cáo Qua Công Cụ Tìm Kiếm Google)

Thông qua công cụ Google Adwords (dịch vụ quảng cáo của Google ), người làm Marketing online sẽ trả tiền theo lượt click hoặc hiển thị cho những từ khóa nhất định có liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn. Khi người dùng search những thông tin này, Website của bạn sẽ xuất hiện trong mục quảng cáo trên Google.

c. Quảng Cáo Trên Mạng Xã Hội

Để làm marketing trên mạng xã hội, các bạn có thể sử dụng nhiều kênh quảng cáo khác nhau mà nổi bật hơn cả là quảng cáo Facebook với hơn một tỉ tài khoản sử dụng mỗi tháng .

2. Kiến thức về quản trị website

Ngày nay, MMOer cần có kiến thức cơ bản về website/blog. Việc tạo các blog cá nhân không còn khó và cần nhiều kiến thức về code, script như trước nữa. Thay vào đó, bạn chỉ cần một chút kỹ năng quản trị website trên nền tảng WordPress, tất cả các tiện ích ( Plugin, Theme…. ) có sẵn trong ứng dụng sẽ giúp bạn tích kiệm tối đa thời gian cải thiện trang Web của mình. Việc quản trị tốt website sẽ là cái nền móng để bạn thực hiện các phương thức marketing online.
Nếu bạn là dân IT, mình nghĩ là dễ dàng cho việc này. Tuy nhiên, số người làm MMO xuất phát ngoại đạo là đa số, do đó lỗ hổng về kiến thức IT là không tránh khỏi và họ thường cảm thấy không biết bắt đầu từ đâu. Khi đó, hãy sử dụng các kiến thức hướng dẫn từ google, forums, hoặc tham khảo các đàn anh đi trước.
P/s: Nếu bạn cảm thấy quá khó đến mức không thể làm nổi, phương án cuối cùng là trả tiền để thuê bên thứ ba họ thiết kế web cho bạn.^^

3. Kiến thức về thanh toán ngân hàng

Hiện nay, việc giao dịch thanh toán ngân hàng trở nên cần thiết nhất là lĩnh vực MMO, tại Việt Nam chưa hỗ trợ nhiều về các hình thức thanh toán quốc tế, chính vì lý do này mà việc tạo cho mình một ví điện tử để nhận tiền từ các mạng MMO là điều thiết yếu. Trên thế giới có rất nhiều các dịch vụ ngân hàng trực tuyến có thể giúp bạn làm điều này, các bạn nên sử dụng cả 2 ngân hàng trực tuyến phổ biến nhất giúp công việc MMO trở nên dễ dàng hơn, đó chính là Paypal và Payoneer. Hãy tìm hiểu kĩ thêm nhé.

III. Các hình thức kiếm tiền MMO phổ biến hiện nay

Thực tế có rất nhiều cách kiếm tiền online khác nhau. Tuy nhiên phồ biến nhất có những cách sau:

1. Kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo Google Adsense (GA Content)

2. Kiếm tiền từ Youtube (GA Hosted)

3. Kiếm tiền với tiếp thị liên kết Affiliate Marketing thông qua: AmazonClickbank, Commission Junction

4. Kiếm tiền từ bán áo thun T-shirt Marketing

5. Kiếm tiền bằng Product Lauch

6. Trở thành Freelancer làm việc tự do

IV. Lời khuyên cho các bạn làm MMO

Không phải ai tham gia MMO đều đủ kiên trì để đi đến được thành công, rất nhiều người đã bỏ dở giữa chừng vì quá chán nản.
Thế giới MMO rất rộng lớn, nếu mới tham gia vào hình thức này bạn cần không ngừng thực sự cố gắng trau dồi mỗi ngày để lấp đầy lượng kiến thức cần thiết. Nếu chỉ mới bắt đầu vào nghề, bạn sẽ cần một khoảng thời gian khá lớn để lấp đầy những kiến thức này. “Hãy tích lũy dần dần, đừng nản chỉ bạn nhé!”
Một chuyên gia trong lĩnh vực marketing online luôn tìm ra phương án trong các tình huống khác nhau, vì thế bạn sẽ luôn phải học hỏi, cập nhật thêm các kiến thức mới để tránh bị tụt hậu. Sáng tạo là yếu tố được đặt lên trên hết trong mỗi chiến dịch quảng cáo, để trở thành một cao thủ bạn cần liên tục tư duy để tìm ra các phướng án hiệu quả nhất.
Nguồn : https://topweb.com.vn
Tag: Xem: Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng MMO hiệu quả nhất truy cập ngay VnLike247.Net DV Hack like ✔️, hack like facebook, hack like tiktok, hack like instagram, hack like youtube, tăng like Facebook, tăng like Tiktok, tăng like Instagram, tăng like Youtube.

Đăng bởi : Guest Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng MMO hiệu quả nhất Đánh giá: 9.1 / 10