Dịch vụ Rip Nick Facebook (xóa tài khoản facebook) vĩnh viễn uy tín nhất 2021 tại Bình Định

Dịch vụ Rip Nick Facebook (xóa tài khoản facebook) vĩnh viễn uy tín nhất 2021 tại Bình Định

 Facebook là mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Bỗng dưng một ngày bạn nhận được thông báo “Nội dung này hiện không tồn tại”, có nghĩa đã có người sử dụng dịch vụ xoá tài khoản facebook của bạn. Hãy tìm hiểu về về vấn đề này nhé!

Bạn có thể bị xóa tài khoản Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn? Bạn thắc mắc, ai đã khóa tài khoản của mình? Mình đã vi phạm chính sách facebook gì chăng? Tại sao chúng ta lại có quyền để xóa tài khoản Facebook người khác cơ chứ? Thực ra, dịch vụ xóa tài khoản facebook đã có từ lâu nhưng chỉ là bạn chưa cập nhật hết thông tin mà thôi.


Đó là chuyện của các hacker. Họ sẽ tạo tài khoản giả mạo nạn nhân và kết bạn trong danh sách bạn bè của bạn. Tài khoản ảo có đầy đủ thông tin y hệt như tài khoản chính. Phần đăng tải trên tường cũng thay đổi thời gian về quá khứ để tạo độ tin cậy cao. Sau đó, hacker nộp ảnh một trong các giấy tờ xác minh nhân thân giả (chứng minh thư, giấy phép lái xe) để hợp pháp tài khoản ảo này thông qua một đường link hỗ trợ dịch vụ của Facebook. Tiếp đến, phía cung cấp dịch vụ chỉ cần tố cáo mạo danh tài khoản trên. Sau đó là chờ đợi mạng xã hội này xác duyệt thông tin và khóa. Như vậy, tài khoản chính bị xóa mà không hề bị đã bị hacker phá.

Dịch vụ xóa tài khoản facebook có thể giúp bạn gỡ các rắc rối như:

  • Bạn đang bị một cá nhân, nhóm cá nhân phát tán thông tin giả mạo, bội nhọ danh dự, nói xấu trên Faecbook
  • Bạn bị kẻ xấu giả mạo tài khoản facebook cá nhân để đi lừa đảo bạn bè, người thân
  • Tài khoản của bạn bị hack mật khẩu và không thể lấy lại được. Bạn muốn xóa vĩnh viễn tài khoản facebook đó để tránh người khác inbox và kẻ xấu lợi dụng cơ hội giả mạo bạn.
  • Bạn muốn xóa nick facebook của các đối tượng không lành mạnh, dở thủ đoạn trong kinh doanh, hay một số thành phần buôn bán trái phép,…
  • Bạn muốn xóa tài khoản Facebook, tìm mọi cách xóa tài khoản Facebook đó nhưng không biết làm thế nào.
GIÁ DỊCH VỤ : 500K / 1 NIK  - Lh: 0988.376.152 để được tư vấn
Tag: Xem: Dịch vụ Rip Nick Facebook (xóa tài khoản facebook) vĩnh viễn uy tín nhất 2021 tại Bình Định truy cập ngay VnLike247.Net DV Hack like ✔️, hack like facebook, hack like tiktok, hack like instagram, hack like youtube, tăng like Facebook, tăng like Tiktok, tăng like Instagram, tăng like Youtube.

Đăng bởi : Guest Dịch vụ Rip Nick Facebook (xóa tài khoản facebook) vĩnh viễn uy tín nhất 2021 tại Bình Định Đánh giá: 9.1 / 10

0 Nhận xét